NESPRESSO

Einstakt kaffi þarfnast framúrskarandi vefverslunar
Viðskiptavinur
  • Nespresso á Íslandi
Samstarfsaðilar
  • Nespresso HQ
  • Reon
  • Kosmos & Kaos
Helstu verkþættir
  • Stefnumótun við sölu og upplifun
  • Hönnun og viðmót
  • Viðmótsforritun
  • Tenging við afgreiðslukerfi og Dynamics NAV
  • Uppsetning á Nespresso klúbbnum

Nespresso á Íslandi leitaði til okkar til að setja upp vefverslun með upplifun að leiðarljósi.

Vefurinn var unninn í fjórum sprettum og var vefurinn fullmótaður á tæpum þremur mánuðum rétt fyrir opnun fyrstu verslunarinnar í Kringlunni.

Nespresso.is var tilnefndur til Íslensku vefverðlaunanna 2018.

UPPLIFUN OG VIÐMÓT SKIPTIR (ÖLLU) MÁLI

Þetta er fyrsti vefurinn á heimsvísu út frá uppfærðu vörumerki Nespresso og einnig einn af fáu Nespresso vefjunum í heimilinum sem er 100% snjallsímavæddur.

Fyrirtækjavefur bætist við

Um ári eftir að vefurinn fór í loftið bættist við fyrirtækjavefur Nespresso Professional (B2B) með aukinni virkni sérsniðinni að þörfum fyrirtækja sem vilja versla á vefnum.

 

 

Framtíðarveflausn sem Nespresso getur vaxið með

Omnichannel var leiðarljós alls verkefnisins en nútíma viðskiptavinir vænta samþættingar í verslun og þjónustu hvort sem það er í gegnum snjallsíma, vefverslun eða hefðbundna búð.

Vefur Nespresso var uppfærður í Shopify Plus fljótlega eftir opnun þar sem sala gekk afar vel og óskir voru um aukna (sjálf)virkni á vefnum.